บทความทั้งหมด

Fur Studio Design ขอนำเสนอ เซ็ตเฟอร์นิเจอร์ สำหรับร้านขายโทรศัพท์และอุปกรณ์ไอที ทำให้การเปิดร้านใหม่เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ลงตัวในทุกรูปแบบการใช้งาน เพียงแค่ลูกค้า เลือกเซ็ตที่ถูกใจ ทางเรามีทีมงานในการปรับตำแหน่ง และโทนสีให้ลูกค้าเห็นก่อนผลิตงาน หมดปัญหาเรื่องงบบานปลาย ติดตั้งงานรวดเร็ว ได้แบบที่ถูกใจ

" การเปิดร้านใหม่ ไม่ได้ยากอย่างที่คิด " Fur Studio Design ขอนำเสนอ เซ็ตเฟอร์นิเจอร์ สำหรับร้านขายโทรศัพท์และอุปกรณ์ไอที ทำให้การเปิดร้านใหม่เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ลงตัวในทุกรูปแบบการใช้งาน เพียงแค่ลูกค้า เลือกเซ็ตที่ถูกใจ ทางเรามีทีมงานในการปรับตำแหน่ง และโทนสีให้ลูกค้าเห็นก่อนผลิตงาน หมดปัญหาเรื่องงบบานปลาย ติดตั้งงานรวดเร็ว ได้แบบที่ถูกใจ ตัวอย่างของขนาด 4x4 เมตร สูง 2.80 เมตร รายการเฟอร์ - ผนังหลัง พร้อมโลโก้ร้านออกแสง -ตู้ขายกระจกตัว แอล -เคาเตอร์คิดเงิน -ตู้โชว์สินค้า พร้อมสต๊อคสินค้า -เซ็ทตู้โขว์กระจก พร้อมตู้แขวน 2ชุด -ป้ายไฟอคิลิคออกแสง 1 ป้าย -แถบไม้กรุผนังตกแต่ง พร้อมโลโก้อคิลิคออกแสง1ชุด --โคมไฟห้อย2ชุด -หมายเหตุ ในเซ็ทจะไม่รวมงานเตรียมเพื้นที่ที่ลูกค้าต้องจัดเตรียมไว้ก่อนเช่น พื้น ฝ้า ไฟ ประตูม้วน งานทาสีผนัง รูปแบบขนาดตำแหน่งเฟอร์จะแต่งต่างกันไป ตามพื้นที่ของลูกค้า

Fur Studio Design ขอนำเสนอ เซ็ตเฟอร์นิเจอร์ สำหรับร้านขายโทรศัพท์และอุปกรณ์ไอที ทำให้การเปิดร้านใหม่เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ลงตัวในทุกรูปแบบการใช้งาน เพียงแค่ลูกค้า เลือกเซ็ตที่ถูกใจ ทางเรามีทีมงานในการปรับตำแหน่ง และโทนสีให้ลูกค้าเห็นก่อนผลิตงาน หมดปัญหาเรื่องงบบานปลาย ติดตั้งงานรวดเร็ว ได้แบบที่ถูกใจ

ออกแบบร้าน jk mobile shop ตกแต่งเน้น วางโชว์สินค้า เพื่อให้ลูกค้าเห็นสินค้าได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นป้ายหน้าร้าน ที่สามารถมองเห็ได้เด่นชัด ส่วนภายในร้าน ตกแต่งด้วย ตู้โชว์สินค้า เป็น ตุ้กระจกและถัดมา ก็จะเป็น ตู้ขายสินค้ากระจก ที่วาง ตรงทางเข้าร้าน ในส่วนรอบตัวร้าน ตกแต่งด้วยตู้แขวนสินค้า แขวนสินค้าแต่ละเเบรนด์

โต๊ะทดลองสินค้า ขนาด 60 cm x 100 cm x 100 cm ราคา 20,000 บาท * ราคาไม่รวมค่าขนส่ง เฟอร์นิเจอร์ที่ลูกค้าสามารถ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้า

Fur Studio Design ขอเสนอ สินค้าในกลุ่ม Custom Made Furniture สำหรับร้านค้าของท่านที่ทางเราได้ คัดสรร และพัฒนารูปแบบขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าได้ เลือกสรร ให้ตรงตามความต้องการ ซึ่ง ลูกค้า สามารถที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบ สี และขนาดของเฟอร์นิเจอร์ได้ตามความต้องการ

ข้อจำกัดในการตกแต่งร้านของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบประมาณที่มีจำกัด หรือฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ลูกค้าต้องการให้ตอบโจทย์กับร้านลูกค้ามากที่สุด ทางทีมงาน เฟอร์สตูดิโอดีไซน์ ได้มีการพัฒนา และ ออกแบบ ให้ตอบโจทย์กับพื้นที่ใช้งานของลูกค้ามากที่สุด  ไม่ว่าร้านจะเป็นพื้นที่โล่ง หรือเป็นห้อง ทางทีมงานเฟอร์สตูดิโอดีไซน์สามารถออกแบบให้ทุกพื้นที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด ทั้งออกแบบร้าน ออกแบบคีออส หรือจะเป็นแบบตู้ขายทางเราก็ได้พัฒนาและออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบได้เอง

เฟอร์นิเจอร์ ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบได้เอง - ปรับเปลี่ยนสีได้ตามต้องการ - เห็นภาพ 3D เหมือนจริงก่อนผลิตทุกครั้ง - ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามต้องการ - ใช้เวลาในการผลิต 7 วัน - ส่งทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจ Custom Made Furniture

ออกแบบร้าน ตกแต่งร้าน ioverserve concept : การออกแบบ เน้นความโล่งโปร่งสบายและสร้างความ ความผ่อนคลายให้กับลูกค้าที่มาเยือน ไม่เน้นให้ดูเป็นร้าน it ที่ดูล้ำสมัย และจับต้องยากจนเกินไป โชว์พื้นผิววัสดุเดิมของตัวอาคาร เน้นความสว่าง เมื่อมองจากด้านนอกร้าน

ออกแบบร้านจำหน่ายมือถือ และ อุปกรณ์ต่างๆเกี่ยวกับมือถือ Project : ออกแบบร้าน Mr.connect Place : จ. พระนครศรีอยุธยา ขนาดพื้นที่ : 40 ตารางเมตร

เฟอร์สตูดิโอดีไซน์ขอเสนอ Furniture Custom made ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนสี หรือ แม้ประทั้งฟังก์ชั้นการใช้งาน

ออกแบบร้าน จำหน่ายมือถือ ร้าน @ STUDIO เทสโก้โลตัส รังสิตคลอง7 จ.ปทุมธานี ร้านจำหน่ายมือถือและอุปกรณ์ ส่วนของร้าน เป็นพื้นที่โล่ง ออกแบบร้านให้ลูกค้าสามารถมองเห็นสินค้าได้รอบด้าน พื้นที่ตรงกลางเป็น เป็นโต๊ะทด ลองสินค้า ให้ลูกค้าได้เข้าไปสัมผัสและทดลองเล่น ทางร้านจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลายแบรนด์เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสินค้าที่หลากหลาย ตอบโจทยืทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้